Tin tức

Top 8 balo đi học tốt nhất thị trường 2023

Top 8 balo đi học tốt nhất thị trường 2023

28/10/2023

Ngày nay, những chiếc balo đi học không chỉ là vật dụng đựng sách vở. Mà trong đó có sự kết hợp bởi các tính năng tiện dụng và phong cách thời trang. Cùng Kakapo tìm hiểu top 8 balo đi học tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Balo đi học Davies Local Brand

Balo đi học Davies là dòng balo đi học có thiết kế mới lạ với phong cách dễ thương, năng động và màu sắc hợp xu hướng. Balo phù hợp cho cả nam và nữ khi đi học hay đi chơi ngắn ngày. Thương hiệu Davies được các bạn học sinh yêu thích vì các sản phẩm luôn đi theo xu hướng, có công nghệ in chuyển nhiệt tuyệt vời.

Với thiết kế ngăn chứa hợp lý gồm ngăn chính rộng rãi, có ngăn chống sốc để vừa laptop 16 inch và nhiều ngăn phụ khác giúp bạn sắp xếp được các đồ dùng học tập một cách gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm mỗi khi sử dụng. 

Mẫu balo này được may từ chất liệu canvas cao cấp, dày dặn được trang bị lớp chống thấm  bên trong giúp balo không bị ẩm mốc và bảo vệ tốt các vật dụng luôn được an toàn nếu vô tình gặp cơn mưa bất chợt. Một điểm cộng dành cho balo Davies đó là tích hợp tính năng đai trợ lực giúp giảm trọng lực và sự ảnh hưởng đến vai rất hữu ích.

Balo đi học Kanken Classic

Balo Kanken có khối lượng tương đối nhẹ, dù bạn phải xách theo bao nhiêu đồ dùng, sách vở hay phải đi bộ đường dài thì vẫn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Mẫu balo đi học này được may từ chất vải Vinylon F với đặc tính chống bụi bẩn, thấm nước vượt trội, giúp balo có tuổi thọ lâu dài.

Ngoài ra, kích thước balo đi học local brand này có khả năng đựng 1 chiếc laptop 15 inch cùng nhiều giấy A4. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đựng nhiều tài liệu, sách vở mà không lo bị rách hay hỏng.

Balo đi hoc thời trang Kakapo BL079

Sản phẩm có kích thước 44 x 31 x 15 (cm) rộng rãi. Balo đi học thời trang Hàn Quốc BL079 được chia làm nhiều ngăn tiện lợi. Có các ngăn lớn để đựng các vật dụng cần thiết và nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, tiền, ví… tiện dụng khi đi học, làm việc…

Balo thời trang unisex BL079 được gia công bằng chất liệu vải Polyester 420D cao cấp; khó phai màu và vô cùng bền bỉ. Bạn sẽ dễ dàng bảo quản và sử dụng được khá lâu. Những sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu này đang trở nên rất thịnh hành nhờ độ bền và thẩm mĩ của nó.

Balo đi học Kakapo BL079 được lựa chọn chất vải chất lượng chống thấm, dày bền và vô cùng chắc chắn. Quai đeo cũng được áp dụng công nghệ chống gù lưng giúp các bạn học sinh, sinh viên dù mang laptop nhiều giờ nhưng vẫn không bị đau vai.

Balo đi học Adidas

Ngoài những sản phẩm về quần áo, giày dép, Adidas cũng sản xuất ra rất nhiều mẫu balo thời trang, đẹp mắt. Thiết kế độc đáo, khoẻ khoắn đem lại cho người dùng một tổng thể vô cùng bắt mắt, ấn tượng.

Vì là thương hiệu thể thao nên sản phẩm của họ đều rất nhẹ, bền và có khả năng chống nước. Nếu đi học hay đi du lịch thì item này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Balo nam Vans Old School

Nhắc đến balo đi học, không thể không nói đến mẫu balo nam Vans Old School. Balo nam Vans Old School thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc dễ chịu, dễ dàng kết hợp với nhiều outfit khác nhau mà không gây cảm giác “lệch tông” hay lỗi mốt.

Balo đi học thời trang Praza

Một trong những mẫu balo nam đẹp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng trong mùa back - to - school năm nay. Balo nam Praza với thiết kế cực kỳ tinh tế, trẻ trung, mang đậm phong cách Hàn Quốc giúp tô điểm thêm nét năng động, thu hút cho outfit đến trường của bạn. 

Balo đi học, đi chơi Timo

Chiếc ba lô nam đẹp cho mùa  back - to - school với thiết kế độc lạ, cực kỳ phù hợp với các bạn nam gen Z theo đuổi phong cách thể thao, năng động. Balo nam Timo được làm từ chất liệu vải dù dày dặn, có khả năng chống nước tốt, độ bền cao kèm theo nhiều ngăn lớn nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng mang theo sách vở, đồ dùng cá nhân và thậm chí là cả laptop đến trường.

Balo đi học Tomtoc

Balo nữ Tomtoc là dòng balo có thiết kế đơn giản, tinh tế dành riêng cho các bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động và phong cách mỗi khi đến trường. Sản phẩm được gia công từ chất liệu sợi polyester cao cấp có độ bền cao, chống mài mòn và chống thấm nước giúp bảo vệ tốt đồ dùng bên trong luôn được an toàn khi đi dưới trời mưa.

Balo có 2 ngăn chính rộng rãi, có ngăn đựng laptop 13”-15” và 1 ngăn phụ phía trước cùng 2 ngăn bên hông rất tiện lợi cho những bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu mang theo nhiều đồ dùng học tập khi đi học rất tiện lợi. Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến cắm trại, đi chơi hay du lịch ngắn ngày cùng gia đình tuyệt vời.

Trên đây là top 8 mẫu balo đi học tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý trong việc chọn cho mình một chiếc balo đẹp và phù hợp nhé.

#balo #balodihoc #balothoitrang #balohocsinh #kakapobl079 #balodep #balohocsinhgiatot