Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của KAKAPO

1. Điều kiện bảo hành 

Các sản phẩm được bảo hành bao gồm:

- Balo : Balo laptop, balo mẫu giáo, balo học sinh, balo teen

- Túi: Túi du lịch, túi đeo chéo

- Cặp học sinh : cặp học sinh cấp 1, cặp đa năng, cặp chống gù.

1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả điều kiện sau:

  • Sản phẩm bảo hành phải có tem chống giả và phiếu bảo hành đi kèm

  • Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực

  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, tẩy xoá hay sửa chữa, bôi bẩn

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất

  • Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không có phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự

1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thoả mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất

  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự uỷ quyền của Nhà sản xuất

  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành

 

2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành của từng loại sản phẩm là khác nhau, được quy định rõ trên phiếu bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng. 

  • Nếu sp dưới 200.000đ, bảo hành 6 tháng

  • Nếu sp dưới 400.000đ, bảo hành 12 tháng

  • Nếu sản phẩm trên 500.000đ, bảo hành 2 năm

 

3. Phương thức áp dụng bảo hành

3.1. Địa điểm bảo hành 

  • Sản phẩm được bảo hành trên toàn hệ thống cửa hàng KAKAPO với chi phí được thu từ khách hàng hoặc trao đổi với công ty.

  • Trong trường hợp sản phẩm được bán trực tiếp từ các đại lý hoặc siêu thị do KAKAPO phân phối, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc siêu thị để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. 

  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ bảo hành, xin Quý khách vui lòng gửi yêu cầu qua email: cskh@kakapo.vn

3.2. Thời gian trả hàng bảo hành

  • Khu vực HCM: trả hàng sau 5-7 ngày kể từ ngày bộ phận bảo hành nhận hàng từ địa điểm nhận hàng bảo hành

  • Các khu vực khác: trả hàng sau 7-10 ngày kể từ ngày nhận hàng bảo hành

 

4. Lưu ý 

  • Trong mọi trường hợp, KAKAPO  không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại chính sách bảo hành này

  • Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của KAKAPO tại từng thời điểm