Tin tức

Top 6  thương hiệu balo laptop chính hãng, tốt nhất hiện nay

Top 6  thương hiệu balo laptop chính hãng, tốt nhất hiện nay

22/10/2023

Bạn là sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng, bạn muốn có một chiếc balo laptop thật khác biệt và chất lượng để sử dụng? Trong số nhiều thương hiệu balo laptop nổi tiếng, thì thương hiệu nào đang nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ hiện nay? Cùng tham khảo qua các thương hiệu balo laptop tốt nhất hiện nay nhé!

Tiêu chí chọn balo laptop tốt nhất

Một chiếc balo laptop được coi là tốt khi và chỉ khi nó đáp ứng được những yếu tố, tiêu chuẩn nhất định. Cùng lưu ý những điểm sau để chọn mua được chiếc balo đựng laptop bền đẹp nhé:

  • Thiết kế gọn nhẹ
  • Giá cả hợp lý và thương hiệu uy tín
  • Dòng đời và độ bền
  • Khả năng chống thấm nước và chống sốc

 

Balo laptop thương hiệu Tucano

Từ khi ra đời vào năm 1932 tại kinh đô thời trang Italy, Tucano đã hướng đến sự độc đáo, phong cách, thể hiện rõ sự am hiểu và cập nhật xu hướng với thời trang thế giới. Do đó, sản phẩm của Tucano luôn được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã.

Bằng chất liệu PET, Polyester hay PU, Balo laptop TUCANO mang lại độ bền cao, chịu lực và kháng nước, kháng bụi rất tốt. Một điểm cộng rất lớn dành cho thương hiệu này chính là tinh thần bảo vệ môi trường, không sử dụng da động vật mà thay vào đó là dùng các nguyên liệu có khả năng tái chế cao.

Balo laptop thương hiệu Sakos

Sakos là thương hiệu đến từ Việt Nam. Balo Sakos mang thương hiệu Việt và sử dụng quy trình sản xuất Hoa Kỳ. Dòng balo của thương hiệu Sakos chủ yếu chú trọng đến chất lượng của sản phẩm thay vì mẫu mã.

Balo Sakos có phần quay bền bỉ, không bị đứt dù đeo nặng trong thời gian dài. Đặc biệt, không gây đau mỏi vai vì có thiết kế bản to, khả năng chịu lực tốt. Đệm lưng trang bị nút EVA với cấu trúc 3D mang đến sự thoáng khí, không gây cảm giác nóng bí dù đeo vào ngày hè nóng bức.

Balo có nhiều ngăn đựng với kích thước lớn. Cho phép đựng hầu hết các dòng laptop trên thị trường. Được trang bị thêm lớp chống sốc giúp bảo vệ máy tính tốt hơn. Khả năng chống nước tuyệt vời. Bạn có thể yên tâm mang theo laptop trong những chuyến công tác, du lịch.

Balo laptop thương hiệu Kakapo

Kakapo là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về balo, túi xách, vali. Chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, thiết kế như: balo công sở, balo đựng laptop, balo học sinh sinh viên, balo du lịch, vali,… Qua đó nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nguyên liệu sản xuất được tuyển chọn kĩ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc đảm bảo chất lượng bền chắc. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng đối với các dòng sản phẩm của Kakapo.

Balo laptop Kakapo luôn đảm bảo và đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên hay nhân viên văn phòng. Ngăn chứa rộng; tính năng đa dụng; chất liệu chống 4 tác động hiệu quả: Chống cháy, Chống thấm nước, Chống bám bụi và Chống bám màu;…

Balo laptop thương hiệu Puma

Hình ảnh logo với chú báo nhảy chồm đã khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt về một thương hiệu trang phục thể thao của nước Đức. Puma luôn tạo ra những sản phẩm có phong cách riêng biệt, vô cùng cá tính.

Các sản phẩm balo laptop là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi chúng có nhiều ngăn, tăng không gian để đựng đồ và các vật dụng cần thiết. Thiết kế trẻ trung, năng động, thời trang. Không chỉ là chiếc balo đựng máy tính mà đây còn là phụ kiện thời trang dành cho bạn.

Ngoài ngăn đựng laptop chuyên dụng với khả năng cố định, chống xốc thì balo còn có ngăn nhỏ chuyên đựng và bảo quản phụ kiện. Lớp lót trong được trang bị thêm lớp chống thấm mịn, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam vào những ngày độ ẩm cao, trời nồm. Giúp balo luôn sạch sẽ, khô ráo, không bị mốc, ẩm. Đồng thời giúp bảo vệ laptop tốt hơn.

Balo laptop Targus

Cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn laptop được bảo vệ tốt chính là balo Targus. Được thành lập vào năm 1983, đến nay với gần 40 năm hoạt động, Targus đã khẳng định được chất lượng và vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Thiết kế vô cùng độc đáo khi có sự kết hợp giữa balo và vali. Thiết kế có phần đơn giản nhưng vẫn mang tính thời trang, sành điệu. Từng chi tiết đều được gia công vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận.

Balo được trang bị khả năng chống sốc, chống thấm nước tốt, đảm bảo bảo quản tốt các thiết bị điện tử nói chung và laptop nói riêng. Ngăn lưu trữ lớn nên có thể đựng được nhiều vật dụng, có thể đựng được laptop 15.6 inch thoải mái. Không chỉ dùng để đựng laptop mà balo Targus còn có ứng dụng rộng rãi: đi chơi, đi làm, du lịch.

Balo laptop thương hiệu Simplecarry

Một thương hiệu balo được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Nhật Bản và kiểu dáng thời trang mang phong cách Hàn Quốc, Mỹ đã dần trở nên phố biến trên thế giới đó chính là Simplecarry. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực balo, túi xách, Simplecarry đã và đang cho thấy sức mạnh của mình trên con đường chinh thị trường nước ngoài. Với tiêu chí “Nhanh-nhẹ-chắc chắn-linh hoạt” nhưng phải mang đến sự thời trang và hiện nay không khó để nhìn thấy thương hiệu này trên thị trường.

Trên đây là top 6 thương hiệu balo laptop chính hãng tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi chọn mua cho mình chiếc balo laptop chất lượng.