Tin tức

Top 3 balo đa năng Kakapo đẹp, bền, tiện dụng bạn nên sở hữu

Top 3 balo đa năng Kakapo đẹp, bền, tiện dụng bạn nên sở hữu

17/10/2023

Chúng ta đều không quá khó để nhận ra rằng: Balo đa năng đang là một món phụ kiện được cả nam và nữ ưa chuộng. Sự tiện lợi mà chiếc balo mang lại đã khiến sản phẩm này trở thành vật dụng cần thiết và nên có trong cuộc sống.. Cùng tham khảo top 3 balo đa năng Kakapo chính hãng, đẹp bền và cực tiện lợi qua bài viết này nhé!

Lịch sử ra đời của balo

Bạn có biết rằng chiếc balo ngày nay đã trải qua cả một quá trình hình thành và phát triển với lịch sử có thể từ 5.000 năm trước? Thật vậy. Cách đây hơn 5000 năm, một người đơn độc vượt qua dãy Alpe và đã không may bỏ mạng. Xác của ông ta đã được các nhà khảo cổ học tìm thấy cùng với một vật đóng khung cứng, có dây đeo trên lưng khá giống balo ngày nay. Nhưng không ai dám chắc đây là người phát minh ra balo.

Năm 1886, một đại tá quân đội Mỹ tên là Henry Clay Merriam đã được cấp bằng sáng chế cho một chiếc túi làm bằng chất liệu da; đeo trên lưng với bộ khung khá phức tạp cùng dây đeo, quai cài. Nó khá nặng và độ cân bằng kém thế nhưng ở thời điểm đó, nó cho phép binh lính có thể mang được nhiều đồ hơn trên lưng so với trước đây.

Mẫu balo của Henry (1886)

Mẫu balo của Henry (1886)

Thời điểm 1909,  một người Nauy tên là Ole.F.Bergans, đã cải tiến balo lên một bước với việc phát minh ra một chiếc giỏ treo trên lưng đã có thêm dây đeo chuyển một phần sức nặng lên hông. Việc này giúp giảm áp lực lên vai, dễ đeo và đỡ mỏi lưng hơn nhiều.

Thời kỳ chuyển tiếp balo đa năng, hiện đại

Sau chiến tranh thế giới thứ 2, năm 1946, vợ chồng Gerry Cunningham mới là người đầu tiên hoàn thiện mẫu balo dành cho những người leo núi, trượt tuyết. Mẫu balo hiện đại cũng như đã biết tích hợp thêm ngăn kéo để an toàn cho các vật dụng bên trong và khá nhẹ, mang được khá nhiều đồ. Cũng có thể tạm tính nhà Cunningham, là người sáng tạo ra những chiếc balo, tiền thân của balo hiện đại ngày nay.

Đến đầu thế kỷ 20, người ta bắt đầu chú trọng đến hình dáng những chiếc balo. Đến những giai đoạn sau, balo liền phát triển và trở thành món phụ kiện thời trang được người người săn đón. Được thiết kế theo từng giai đoạn từng xu hướng riêng biệt và đáp ứng nhu cầu cho tất cả đối tượng khác nhau.

Lịch sử ra đời của balo đã có từ 5000 năm trước

Lịch sử ra đời của balo đã có từ 5000 năm trước

Hàng loạt những tên tuổi lớn trong ngành thời trang balo đã ra đời, như: Louis Vuitton, Hermes,.. với vô số mẫu balo trợ lực, balo đi chơi, balo du lịch; đặc biệt là loại balo đa năng ngày càng được ưa chuộng.

Balo đa năng Kakapo BL038

Balo đa năng Kakapo BL038 có thiết kế rất tinh tế, hiện đại. Đây là chiếc balo đa năng mang phong cách Châu Âu đầy lịch lãm, sang trọng; phù hợp hầu hết mọi outfit công sở, trường học.

Chức năng  tích hợp dây cáp sạc cho điện thoại di động vô cùng gọn gàng và tiện dụng cho người thường xuyên dùng điện thoại và di chuyển nhiều. Mặt sau của balo được thiết kế thêm dây thun có độ đàn hồi và độ bền cao; có thể kết hợp với cần kéo vali để cố định balo laptop.

Sự tiện lợi của balo đa năng Kakapo BL038

Sự tiện lợi của balo đa năng Kakapo BL038

Chất liệu vải cao cấp với khả năng chống 4 tác động hiệu quả gồm: chống cháy, chống thấm nước, chống bám bụi và chống bám màu giúp cho balo của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Vải Oxford tổng hợp cao cấp
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: 47 x 38 x 18 (cm)

Balo thời trang đa năng Kakapo BL078

Với chế tác đơn giản và vật liệu vải dày dặn ,trẻ trung năng động sẽ giúp bạn tạo nên phong cách riêng của mình khi sử dụng, kiểu dáng balo chuẩn from phù hợp cho cả nam và nữ khi sử dụng,độ dài rộng balo rộng kèm ngăn laptop riêng biệt phù hợp cho việc đi học,đi chơi hoặc du lịch.

Balo đa năng Kakapo BL078 trẻ trung, năng động

Balo đa năng Kakapo BL078 trẻ trung, năng động

Thông tin sản phẩm

  • Màu sắc : Đen, Xám trắng, Đỏ
  • Vật liệu : Vải chuyên dụng được dùng làm cho balo rất tốt/xuất khẩu 
  • Kích thước: 55 x 40 x 16 (cm)

Balo đa năng tiện dụng Kakapo BL099

Balo đa năng Kakapo BL099 thu hút bởi thiết kế hình hộp cỡ lớn được thiết kế theo phong cách độc đá. Kích thước balo lớn rộng rãi đựng đồ thoải mái như laptop, quần áo, đồ cá nhân du lịch, sách vở,.... thích hợp đi học, đi làm, đi chơi du lịch đều thoải mái.

Balo gồm ngăn chính lớn; bên trong có ngăn để laptop riêng biệt, chắc chắn. Bên ngoài có một ngăn nhỏ và hai ngăn cạnh balo có dây rút. Phía sau balo có thêm ngăn khóa chống thấm nước cao cấp đựng đồ dùng rất tiện lợi.

Balo đa năng Kakapo BL099 thiết kế năng động, cực nhiều tiện ích

Balo đa năng Kakapo BL099 thiết kế năng động, cực nhiều tiện ích

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Polyester
  • Kích thước: 45 x 30 x 16 cm
  • Màu sắc: Đen

Tại sao nên sở hữu balo đa năng Kakapo?

Bạn luôn dễ dàng tìm thấy Kakapo tại cửa hàng tọa lạc số 5 đường 3/2, P.11. Q.10, TP HCM. Hoặc các trang mạng: Facebook, Tiktok, Shopee, Website,…

Thương hiệu balo Kakapo uy tín

Kakapo là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về balo, túi xách. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những sản phẩm balo, túi xách chất lượng cao, chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á.

Balo đa năng thương hiệu Kakapo chính hãng

Balo đa năng thương hiệu Kakapo chính hãng

Chính sách hỗ trợ linh hoạt

Kakapo luôn cố gắng để đem những sản phẩm chất lượng thiết thực nhất đến tay khách hàng. Mua balo đa năng tại Kakapo, bạn có thể yên tâm với các chính sách cam kết và hỗ trợ linh hoạt:

  • Cam kết hàng giống hình 100%
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng
  • Bảo hành miễn phí với các lỗi do nhà sản xuất
  • Thời hạn bảo hành từ 6 – 24 tháng
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Lời kết

Trên đây là top 3 balo đa năng Kakapo chính hãng, hot hit và vô cùng tiện lợi. Hy vọng qua các thông tin trên có thể giúp các bạn lựa chọn chiếc balo đa năng phù hợp nhé!