Tin tức

Thực hư về chiếc balo công sở chống thấm KAKAPO BL030

Thực hư về chiếc balo công sở chống thấm KAKAPO BL030

06/11/2023

Nhằm để bảo vệ đồ vật bên trong tránh khỏi những cơn mưa bất chợt hay những bất cẩn khác; việc sở hữu chiếc balo công sở chống thấm nước là điều ai cũng muốn. Bạn đang băn khoăn trong các sự lựa chọn? Vậy hãy tham khảo chiếc balo Kakapo BL030 chống thấm hiệu quả sau nhé.

Đôi nét về thương hiệu Kakapo

Kakapo là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về balo, túi xách. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những sản phẩm balo, túi xách chất lượng cao, chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu đạt giải thưởng “Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á”.

Các dòng sản phẩm của Kakapo:

  • Balo công sở cao cấp

  • Balo học sinh, sinh viên

  • Balo đa năng

  • Vali

Đặc điểm nổi bật của balo chống thấm

Chất liệu balo chống thấm nước tuyệt đối

Thông thường, balo chống thấm nước được làm bằng loại vải như vải lưới, polyester, canvas, vải dù,.... Những loại vải này có các mức độ chống thấm khác nhau.

Đối với balo chống thấm nước sẽ có các đặc điểm sau:

  • Trượt nước

  • Khả năng thấm nước hai chiều trong ra ngoài và ngược lại

 

Thiết kế ngăn chứa laptop chuyên dụng

Một chiếc balo công sở chống thấm tốt ngoài khả năng chống nước tuyệt đối. Thiết kế các ngăn chứa cũng cần có ngăn chuyên cho laptop chuyên dụng. Ngăn này có khả năng chống sốc với nhiều lớp đệm đặc biệt ở đáy balo. Ngoài ra còn có các ngăn nhỏ đựng đồ dùng, ngăn an toàn đựng đồ có giá trị.

Trọng lượng balo chống thấm siêu nhẹ, bền bỉ

Balo công sở chống thấm nước chính hãng có đặc điểm nổi bật là “siêu nhẹ” (trung bình dưới 2kg). Điều đó có thể giúp bạn di chuyển và hoạt động linh hoạt.

Balo chống thấm nước kết hợp chống sốc

Đây là một tính năng quan trọng hàng đầu cần phải có. Khách hàng khi tìm mua balo công sở đựng laptop, cần tìm hiểu kỹ lưỡng về những lớp chống sốc – bộ phận có thể đảm bảo chống sốc tốt cho trọng lưỡng chiếc laptop của mình. Vậy nên trong balo công sở chống nước thì luôn có khả năng chống sốc tốt.

Chi tiết về balo công sở chống thấm Kakapo BL030

Balo Kakapo BL030 có kích thước 44 x 32 x 15 (cm), vô cùng rộng rãi. Sở hữu các ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ với sức chứa lớn. Đi học, đi làm việc, đi chơi rất tiện dụng.

Thiết kế balo Kakapo BL030 trẻ trung

Balo công sở chống thấm Kakapo BL030 được thiết kế rất tinh tế, hiện đại mang phong cách Châu Âu đầy lịch lãm, sang trọng. Balo phù hợp để đi làm văn phòng, công sở, chơi hay đi học mà vẫn luôn giữ được vẻ sang trọng, thời trang.

Ngoài ra, balo còn được thiết kế gồm hai dây đeo và hai quai xách nên vừa có thể đeo sau vai, vừa có thể xách cả chiều ngang và chiều dọc rất linh động.

 

Chất liệu vải balo chống thấm nước cao cấp

Balo chống thấm nước Kakapo BL030 được sản xuất bằng chất liệu vải Oxford cao cấp, rất chắc chắn; khó phai màu và bền bỉ. Với chất liệu này thì balo mang đến khả năng 4 chống hiệu quả gồm: chống cháy, chống thấm nước, chống bám bụi và chống bám màu giúp cho balo của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Màu sắc balo công sở thanh lịch

Balo Kakapo BL030 với 2 gam màu xám trắng và xám đen thanh lịch; phù hợp cho cả nam và nữ. Chỉ với chiếc balo công sở chống thấm này thì bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau; rất tiện dụng và không bao giờ sợ lỗi mốt.

Tại sao nên chọn balo Kakapo BL030 chống thấm

Đường may tỉ mỉ, chắc chắn

Balo Kakapo BL030 được sản xuất bằng những đường may vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn; bởi những trang thiết bị cao cấp và những người thợ lành nghề. Không chỉ mang đến độ bền mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế cao.

Phần dây đeo của balo có thể điều chỉnh độ ngắn dài; được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền; thiết kế ôm rất sát hai vai, vững chắc. Do đó balo có khả năng chịu lực cao, giúp cho thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Nhiều tính năng tiện ích

  • Chất liệu cao cấp với khả năng chống 4 tác động hiệu quả

  • Dây đeo có thể điều chỉnh độ ngắn dài

  • Dây thun cố định với cần kéo vali

  • Khả năng phối đồ đa phong cách

Chính sách hỗ trợ balo Kakapo BL030

  • Cam kết hàng giống hình 100%

  • Giao hàng toàn quốc

  • Kiểm tra hàng trước, thanh toán sau

  • Bảo hành 2 năm

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng

Để tận dụng và phát huy tối đa công dụng của một chiếc balo công sở chống thấm, chúng ta cần lưu ý vài điểm sau:

  • Không nên để balo quá tải

  • Vệ sinh và giặt balo định kỳ

  • Phơi nắng khử mùi hôi trung bình 1 lần/tháng (tránh phơi dưới nắng gắt)

Lời kết

Sở hữu một chiếc balo công sở chống thấm để đi học, đi làm sẽ khiến bạn an tâm hơn. Kakapo hy vọng những thông tin về chiếc balo Kakapo BL030 sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho quyết định mua sắm của mình nhé!

#thoitrangbalo #balokakapo #balocongso #balo #kakapo #congso #hot #trend #2023 #cuahang #tuvan