Tin tức

Review balo công sở cao cấp Kakapo BL038 chi tiết nhất

Review balo công sở cao cấp Kakapo BL038 chi tiết nhất

18/10/2023

Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn cho mình chiếc balo công sở hay chiếc balo laptop vừa ý? Vậy hãy tham khảo chiếc balo công sở cao cấp Kakapo BL038 nhé. Để có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc balo ưu việt này, Kakapo mời bạn cùng điểm qua các thông tin sau.

Thương hiệu balo công sở cao cấp Kakapo BL038

Kakapo là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về balo, túi xách. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những sản phẩm balo, túi xách chất lượng cao, chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á.

Balo công sở thời trang Kakapo

Balo công sở thời trang Kakapo

Các dòng sản phẩm của Kakapo:

  • Balo công sở cao cấp
  • Balo học sinh, sinh viên
  • Balo đa năng
  • Vali

Review chi tiết balo Kakapo BL038

Balo BL038 là một trong những sản phẩm thuộc dòng balo công sở cao cấp của Kakapo. Kakapo BL038 thu hút ngay từ ánh nhìn bởi thiết kế và những công năng đáng kinh ngạc. Cùng tìm hiểu chi tiết qua các thông tin sau nhé.

Thiết kế ngăn chứa chống sốc, khoa học

Balo Kakapo BL038 có kích thước 47 x 38 x 20 (cm) vô cùng rộng rãi. Với các ngăn lớn để đựng các vật dụng lớn như laptop, tài liệu, sách vở, giấy A4 và nhiều ngăn nhỏ để đựng điện thoại, bóp ví, giấy tờ… Rất tiện dụng khi đi học, đi làm việc, đi chơi rất thoải mái mà không sợ thiếu không gian chứa đồ.

Thiết kế balo công sở với ngăn chứa đồ rộng rãi

Thiết kế balo công sở với ngăn chứa đồ rộng rãi

Do chức năng chính của các loại balo là đựng laptop hay các vật dụng điện tử. Vì thế khi mua, việc chọn những loại có thiết kế chống sốc giúp hạn chế tới mức tối đa những hư hại khi xảy ra va đập.

Ngoài ra, các ngăn phụ phía trước của balo cũng vô cùng rộng rãi, đủ sức chứa tập sách, ipad và nhiều vật dụng khác.

Chất liệu vải balo công sở cao cấp

Balo laptop Kakapo BL038 với chất liệu vải Oxford tổng hợp cao cấp, rất chắc chắn, khó phai màu và bền bỉ. Nhờ đó, balo mang đến khả năng chống 4 tác động hiệu quả gồm: chống cháy, chống thấm nước, chống bám bụi và chống bám màu giúp cho balo của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Đường may balo laptop tỉ mỉ

Balo công sở cao cấp Kakapo được sản xuất bằng những đường may vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn bởi những trang thiết bị cao cấp và những người thợ lành nghề.

Không chỉ có độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, thích hợp cho sinh viên hay những người làm văn phòng.

Balo thời trang công sở BL038 tỉ mỉ trong từng đường may vô cùng chắc chắn

Balo thời trang công sở BL038 tỉ mỉ trong từng đường may vô cùng chắc chắn

Phần dây đeo của balo có thể điều chỉnh độ ngắn dài; được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền với thiết kế ôm rất sát hai vai, vững chắc. Do đó balo laptop Kakapo có khả năng chịu lực cao. Cũng vì thế mà giúp cho thời gian sử dụng được lâu dài hơn.

Có nên mua balo laptop Kakapo BL038?

Nhiều đặc tính ưu việt

Để trả lời cho câu hỏi này bạn có thể đọc thêm các thông tin sau để dễ dàng chọn lựa nhé. Ngoài những đặc tính cơ bản được chăm chút cẩn thận. Balo Kakapo BL038 còn sở hữu nhiều đặc tính ưu việt khác.

Thiết kế rất tinh tế, hiện đại mang phong cách Châu Âu đầy lịch lãm, sang trọng, phù hợp hầu hết mọi outfit công sở, trường học.

Chức năng  tích hợp dây cáp sạc cho điện thoại di động vô cùng gọn gàng và tiện dụng cho người thường xuyên dùng điện thoại và di chuyển nhiều.

Thiết kế balo công sở tinh tế, thanh lịch

Thiết kế balo công sở tinh tế, thanh lịch

Mặt sau của balo được thiết kế thêm dây thun có độ đàn hồi và độ bền cao; có thể kết hợp với cần kéo vali để cố định balo laptop.

Thiết kế và cấu tạo đặc biệt mang đến khả năng chống gù lưng rất hiệu quả cho người sử dụng chiếc balo công sở cao cấp này.

Thương hiệu balo laptop uy tín hàng đầu

Kakapo với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm balo, túi xách, vali chất lượng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do và cũng là động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực.

Là một trong 10 thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á, Kakapo cam kết hàng giống hình 100%. Bên cạnh đó với chính sách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.

Balo công sở Kakapo BL038 đa năng, tiện dụng với thiết kế dây cài vali

Balo công sở Kakapo BL038 đa năng, tiện dụng với thiết kế dây cài vali

Để chọn mua chiếc balo công sở cao cấp Kakapo BL038 uy tín, chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Kakapo Số 5 đường 3/2, P.11. Q.10, TP HCM. Hoặc ghé thăm chúng tôi tại:

  • Website: https://kakapo.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/kakapovietnam
  • Shopee: https://shopee.vn/kakapo.vn 
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@kakapo.vn

Lưu ý khi chọn size balo đựng laptop

Để có thể bảo vệ chiếc laptop của mình trọn vẹn hơn, việc chọn size balo là điều rất cần thiết. Sau đây là 2 điều bạn cần lưu ý khi chọn size balo đựng laptop:

  • Chọn size balo chống sốc cho laptop theo size của máy tính
  • Không chọn size balo chống sốc cho laptop theo màn hình laptop
  • Với kích thước 47 x 38 x 20 (cm) cùng thiết kế ngăn đựng laptop riêng biệt, balo Kakapo BL038 hoàn toàn có thể giúp bạn bảo vệ laptop 15.6 inch

Balo công sở thời trang, đa năng

Balo công sở thời trang, đa năng 

Những sai lầm khi chọn balo công sở cao cấp

Bên cạnh những lưu ý khi chọn size balo công sở cao cấp, bạn cũng cần tránh những sai lầm sau. Để có thể chọn được một chiếc balo laptop, balo công sở vừa ý nhé.

  • Lựa chọn kích thước balo không phù hợp với kích thước laptop
  • Lựa chọn balo thông thường theo cảm tính không phải balo laptop chuyên dụng
  • Lựa chọn balo có chất liệu càng dày, nặng sẽ bảo vệ laptop càng tốt hơn
  • Cho rằng balo laptop có giá thành càng cao sẽ càng tốt
  • Vội vàng mua hàng thời trang giá rẻ dễ mua phải hàng kém chất lượng

Lời kết

Trên đây là thông tin review chi tiết về chiếc balo Kakapo BL038. Kakapo hy vọng qua đó, bạn có thể dễ dàng hơn khi quyết định lựa chọn cho mình chiếc balo laptop, chiếc balo công sở cao cấp nhé!

#balo #Kakapo #balocongso #baloBL038 #KakapoBL038 #balocongsodep #balocongsothoitrang #balokakapo