Tin tức

Mốt thời trang màu bạc - Khuấy động xu hướng thời trang cuối năm 2023

Mốt thời trang màu bạc - Khuấy động xu hướng thời trang cuối năm 2023

08/11/2023

Theo Vogue, màu bạc gần như phủ sóng toàn bộ bộ sưu tập Thu Đông 2023 từ những thương hiệu cao cấp tới trung cấp, bình dân. Trong đó, các thiết kế ánh bạc có số lượng áp đảo. Khiến màu này trở thành mốt được quan tâm nhất mùa lạnh cuối năm.

Sắc ánh bạc cùng cảm hứng sôi động từ những sàn disco thập niên 60 và trào lưu vị lai lại một lần nữa “thống lĩnh” xu hướng thời trang Thu-Đông năm 2023 của làng mốt. Cùng khám phá xem thời trang màu bạc khuấy động xu hướng thời trang cuối năm nay như thế nào nhé.

Màu bạc - khuấy động xu hướng thời trang 2023

Những thứ lấp lánh luôn là tâm điểm của sự chú ý. Màu bạc đã bắt đầu nổi lên như một xu hướng bởi gam màu này mang hiệu ứng phản quang như lớp tráng gương; trở thành điểm đột phá trong các thiết kế thời trang đa nhiệm hiện đại. Năm 2023 lại thể hiện xu hướng ánh bạc táo bạo và cuồng nhiệt hơn.

Từ phụ kiện, trang sức, túi xách đến thiết trang phục độc đáo, xu hướng “kim loại” mới mẻ này chính là minh chứng cho sức sáng tạo không giới hạn của ngành công nghiệp thời trang thế giới. 

Tỏa sáng cùng thiết kế đầm màu bạc

Vẻ quyến rũ của Olivia Rodrigo được tô điểm với chiếc váy sequin dáng hai dây cổ khoét sâu

Tính chất óng ánh, lấp lánh bắt sáng của sequin kết hợp gam màu bạc sang trọng giúp các thiết kế có phom dáng giản đơn trở nên lộng lẫy và thu hút. Chiếc váy liền màu ánh bạc chắc hẳn là món đồ đầu tiên được hội đam mê tiệc tùng thêm vào danh sách thời trang mùa lễ hội.

Để thêm phần quyến rũ, thiết kế với chi tiết cổ đổ hoặc những đường cut-out đầy nổi loạn trên nền chất liệu metallic và sequin lấp lánh sẽ giúp phái đẹp “thả dáng” và khoe khéo những đường cong mĩ miều của cơ thể..

Thời trang vị lai cùng áo khoác màu bạc

Các thiết kế áo khoác croptop, blazer đều có sức hút riêng biệt với sắc ánh bạc đầy đột phá. Những kiểu áo khoác đính sequin lấp lánh, lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của những năm 2000 được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

Biến tấu từ những thiết kế trench coat cổ điển, giới mộ điệu đã thêm chút “gia vị” của mùa lễ hội bằng chất liệu ánh kim và tạo ra các mẫu áo khoác “có một không hai” dành riêng cho phái đẹp.

 

Trong đêm tối, chiếc váy dễ dàng "bắt" lấy mọi nguồn ánh sáng chiếu tới, giúp chủ nhân trở nên kỳ ảo, quyến rũ và nổi bật

Bung xõa thả dáng hết mình với Body Suit màu bạc

Bodysuit dần nổi lên như một món đồ nhất định phải có trong tủ quần áo của mọi cô gái. Càng khiến thiết kế bodysuit trở nên “nóng bỏng” và quyến rũ hơn, chất “kim loại” của xu hướng ánh bạc khiến mọi bản phối trở nên đặc biệt hơn hết.

Các fashionista đình đám đã lựa chọn bodysuit ánh bạc là điểm nhấn trong mỗi bức ảnh được đăng trên mạng xã hội. Kết hợp cùng những chiếc quần denim ống rộng hay kiểu quần cargo túi hộp chính là những cách phối đầy lý tưởng cho những cuộc vui cuối năm.

Nổi bật với túi xách ánh kim màu bạc

Sắc màu “kim loại” đang tham gia vào mọi bản phối thời trang cuối năm. Phụ kiện đa phong cách cũng đang thu hút nhiều sự chú ý với loạt thiết kế ánh bạc thống trị các bảng xếp hạng. Không chỉ riêng về trang sức bạc, những chiếc túi xách hàng hiệu cũng dần trở nên “lộng lẫy” với sắc màu ánh kim cuốn hút.

Nếu ngại thử sức với những item áo quần ánh bạc có phần phô trương, phù phiếm. Hãy thử bắt đầu với những phụ kiện thời trang như túi xách, giày hoặc trang sức đi kèm. Không chỉ sở hữu khả năng phối hợp linh hoạt cùng nhiều loại trang phục, chúng còn tạo nên điểm nhấn đầy bất ngờ và thú vị cho sự xuất hiện của những quý cô thời thượng tại bữa tiệc cuối năm.


 

Cảm hứng thời trang màu bạc từ những chiếc quần Disco

Bên cạnh những thiết kế slip dress đặc trưng, giới mộ điệu khó lòng bỏ qua chiếc quần disco mang tông màu ánh bạc nổi bật – item đã từng một thời “thống trị” sàn nhảy vào những năm 1970.

Được hiện đại hoá và cải tiến với phom dáng suông dài thay cho phần ống loe cổ điển, thiết kế quần ánh bạc của năm 2023 đã trở thành một item thời thượng và mang tính ứng dụng cao. Tuy nhiên, để tránh gây rối mắt cho tổng thể trang phục, bạn chỉ nên kết hợp chúng cùng những thiết kế áo mang tông màu trung tính và hạn chế tối đa hoạ tiết cầu kì.

 

Isabel Marant tung ra mẫu quần motor, phối áo quây ngực voan mỏng, gợi nhớ thập niên 2010

Với những thông tin trên hẳn bạn đã biết lý do vì sao xu hướng thời trang màu bạc lại khuấy đảo giới điệu mộ đến thể. Cuối năm với rất nhiều buổi hội họp tiệc tùng, bạn đã sẵn sàng cho những bộ outfit gam màu bạc thời thượng? Mến chúc các bạn sẽ luôn trở thành điểm nhấn sáng lấp lánh ở bất kì đâu cùng mốt thời trang màu bạc nhé!

#thoitrang #laplanh #sequin #phongcach #songdong #dutiec #dahoi #sangtrong #maubac #hot #trend #2023