Tin tức

KAKAPO cung cấp balo, 82 Đường Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

KAKAPO cung cấp balo, 82 Đường Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh

08/05/2022

KAKAPO - là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về balo, túi xách. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao về balo công sở, balo đựng laptop, balo học sinh sinh viên v.v... Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc chất lượng bền chắc. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng đối với các dòng sản phẩm của KAKAPO.

KAKAPO có những dòng balo chính như sau:

Balo công sở là dòng sản phẩm bán chạy nhất của shop. Mẫu mã đa dang phong phú thiết kế tinh vi bền đẹp, đựng được laptop dưới 17 inch, chất liệu vải chống nước, chống bụi bám dễ dàng lau chùi khi dính bẩn, dây kéo được nhập khẩu chất lượng cao giúp khách hàng có thể kéo nhẹ nhàng và đơn giản, thiết kế bên trong có nhiều túi con tiện ích cho khách hàng có thể đựng nhiều dụng cụ cá nhân, quai đeo với công nghệ chống gù lưng giúp khách hàng dù mang balo nhiều giờ những vẫn không có cảm giác đau rát vai. Với những đặc điểm ưu việt đó KAKAPO chúng tôi tự hào thương hiệu Việt về Chất Lượng và Uy tín. Cùng điểm qua một vài mẫu Balo công sở nhé:

Balo học sinh, sinh viên là dòng sản phẩm tầm trung thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên. Ai cũng có thể sở hữu một chiếc balo đẳng cấp với giá cả hợp lý vừa với túi tiền. Dòng balo học sinh, sinh viên cũng được chọn chất vải chất lượng chống thấm, chất vải dày bền và chắc chắn, quai đeo cũng được áp dụng công nghệ chống gù lưng giúp các bạn học sinh sinh viên dù mang laptop nhiều giờ nhưng vẫn không bị đau vai. Với dòng sản phẩm tầm trung này KAKAPO cũng tự hào là sản phẩm giá rẻ - chất lượng và chắc chắn. Cùng điểm qua một vài mẫu Balo học sinh, sinh viên nhé:

Balo tuổi teen là dòng sản phẩm dành cho những bạn tuổi teen, về dòng sản phẩm KAKAPO chọn chất vải tươi trẻ thiết kế năng động và trẻ trung. Về chất lượng KAKAPO nhập dòng vải cao cấp dù cotton với chất vải dày mịn trượt nước, dễ lau chùi khi dính bẩn. Dòng sản phẩm này, hiện tại KAKAPO đang bán chạy nhất thị trường balo tuổi tên tự hào là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Cùng điểm qua một vài mẫu Balo tuổi teen nhé:

Cặp đa năng là dòng sản phẩm ăn chắc mặt bền của KAKAPO. Dòng sản phầm này rất chắc chắn và bền bỉ. Cặp đa năng chuyển về đựng sách vở đựng laptop đi học, đi công tác điều có thể thực hiện được. Mặc dù nhiều tính năng và chất lượng nhưng giá cả cực kì hợp lý với mọi khách hàng. Cùng điểm qua một vài mẫu Cặp đa năng nhé:

Các chính sách của KAKAPO:

- Chính Sách Đổi/Trả

- Chính Sách Thanh Toán

- Chính Sách Vận Chuyển

- Chính Sách Bảo Hành

_______________________________________________________________

 

nunNE

CÔNG TY TNHH JACK DƯƠNG - KAKAPO

Địa chỉ: C7/18WX, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0931199166 

Zalo: 0931199166

MST: 0317089695

Website: https://kakapo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kakapovietnam  

Email: kakapo.vn@gmail.com

Thông tin chuyển khoản:

(1)Ngân hàng Techcombank 

TECHCOMBANK

Tên TK: DUONG QUANG CO

Số TK:  19034338327016

(2)Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank

Tên TK: DUONG QUANG CO

Số TK:  0481000698996