Tin tức

Balo thời trang công sở xu hướng 2023 - KAKAPO BL005

Balo thời trang công sở xu hướng 2023 - KAKAPO BL005

07/11/2023

Chỉ với một chiếc balo thời trang công sở đẹp trên vai, bạn có thể chứa được laptop; những vật dụng cá nhân cần thiết mà vẫn trông thật phong cách và cá tính. Nếu không tin, hãy cùng tìm hiểu ngay về chiếc balo công sở chất lượng BL005 nhà Kakapo nhé!

Sự hữu ích của balo thời trang công sở

Balo công sở là vật dụng cần thiết của bất kì ai làm việc trong văn phòng bởi chúng thường có không gian chứa lớn, thiết kế thanh lịch và hiện đại. Giúp cho chủ sở hữu trở nên chuyên nghiệp và năng động hơn. Với việc thường xuyên phải mang theo laptop, ipad, hồ sơ,… thì một chiếc balo có thiết kế tối ưu cũng như có nhiều tính năng tiện dụng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đôi nét về thương hiệu balo thời trang Kakapo

Kakapo là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về balo, túi xách. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những sản phẩm balo, túi xách chất lượng cao, chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á.

Nguyên liệu sản xuất được tuyển chọn kĩ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc đảm bảo chất lượng bền chắc. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng đối với các dòng sản phẩm của Kakapo.

Balo công sở chất lượng – Kakapo BL005 

Chất liệu vải balo cao cấp

Sở hữu chất liệu vải Oxford, cấu tạo từ sợi Polyester, mẫu balo thời trang công sở Kakapo BL005 đảm bảo chống thấm nước tốt trong điều kiện mưa nhỏ và thời gian ngắn.

Bên trong balo là các ngăn được cấu tạo từ những lớp đệm mút dày, giúp tăng khả năng chống sốc. Tuy với lớp mút đệm dày như vậy nhưng thiết kế mặt lưới thoáng khí ở lưng giúp tản nhiệt. Vì thế người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái dù khi phải đeo balo lâu.

Thiết kế balo thời trang công sở khoa học

Các ngăn đựng đồ được thiết kế cố định với những kích thước khác nhau; đủ để cho bạn có thể để riêng lẻ: laptop, sổ, bút, ví tiền, tai nghe, … 1 vài bộ quần áo nếu bạn đi xa.

Nếu bạn có nhu cầu đựng nhiều đồ hơn, hãy tham khảo mẫu balo công sở cao cấp Kingbag Horizon BL084: Chiếc balo với kết cấu và chi tiết rộng rãi với ngăn chính lớn, cho phép mở balo từ phía sau.

Đường may balo công sở chất lượng, tỉ mỉ

Balo Kakapo BL005 là chiếc balo công sở chỉn chu từng đường kim mũi chỉ; từng chi tiết nhỏ được gia công tỉ mỉ; tạo nên một sản phẩm chất lượng cao được hoàn thiện.

Sản phẩm mang tính unisex (phù hợp với cả nam và nữ sử dụng). Đây cũng chính là 1 ưu điểm giúp balo thời trang công sở Kakapo BL005 bán được số lượng lớn.

Thông tin cơ bản: 

Kích thước balo: 45 x 31 x 11 (cm).

Màu sắc: Xám

Đựng được laptop 15.6 inch

Tại sao nên chọn balo thời trang Kakapo BL005

Phần dây đeo của balo thời trang công sở Kakapo BL005 có thể điều chỉnh độ ngắn dài, được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, vững chắc. Do đó chiếc balo công sở này có khả năng chịu lực cao, giúp cho thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Ngoài ra, balo công sở chất lượng còn tích hợp sẵn dây cáp sạc cho điện thoại di động vô cùng gọn gàng và tiện dụng. Mang đến sự thoải mái cho người sử dụng khi di chuyển ngoài trời.

Bên cạnh đó, đây là chiếc balo thời trang công sở đẹp; có khả năng phối với nhiều phong cách hài hòa và đảm bảo chuẩn style. Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau; rất tiện dụng và không bao giờ sợ lỗi mốt.

Balo Thời Trang Công Sở Chống Thấm Nước, Đựng Laptop 15.6 inch KAKAP

Cách lựa chọn balo công sở phù hợp

Theo kích thước của balo công sở

Nếu bạn phải mang laptop đi làm thì tùy vào kích cỡ inch của nó mà bạn có thể chọn được một chiếc balo có kích thước rộng, nhiều ngăn và đựng vừa laptop của bạn.

Chất liệu phù hợp

Bạn nên chọn các mẫu balo được thiết kế từ chất liệu vải polyester, vải canvas hoặc da do chúng có độ bền cao cùng tính chống nước tốt. Giúp các vật dụng bên trong được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Có không gian chứa lớn

So với túi xách hay cặp xách thì những mẫu balo có sức chứa lớn sẽ giúp bạn mang được nhiều đồ vật hơn. Ngoài những vật dụng như laptop hay ipad phục vụ cho công việc thì bạn còn có thể mang theo cơm trưa, quần áo cùng một số vật dụng cần thiết khác. Chỉ với một chiếc balo, công việc của bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Cách lựa chọn theo tính năng

Một chiếc balo công sở hoàn hảo khi nó được được trang bị nhiều tính năng như chống sốc, chống thấm nước, cổng sạc điện thoại, thiết kế nhiều ngăn nhỏ,...và ngoài đi làm thì còn có thể dùng để đi du lịch.

Mua balo thời trang công sở đẹp ở đâu?

Đến nay, Kakapo luôn cố gắng chăm chút hoàn thiện từng sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng hơn của khách hàng. Chính vì thế, địa chỉ sản xuất và cung cấp balo túi xách Kakapo đã được rất nhiều anh chị em làm văn phòng tin tưởng ghé chọn. Để có thể mua balo thời trang công sở BL005 chính hãng, chất lượng, bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng tọa lạc Số 5 đường 3/2, P.11. Q.10, TP HCM và các trang trực tuyến của Kakapo như:

Website: https://kakapo.vn

Facebook: https://www.facebook.com/kakapovietnam

Shopee: https://shopee.vn/kakapo.vn  

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kakapo.vn

Lời kết

Một chiếc balo thời trang công sở đẹp, chất lượng sẽ rất hữu dụng và giúp bạn tự tin hơn khi đi làm, đi công tác. Với những thông tin chi tiết về chiếc balo Kakapo BL005 trên, Kakapo hy vọng đã có thêm một gợi ý hoàn hảo.

Hãy chọn cho mình một chiếc balo công sở phù hợp hoặc liên hệ ngay để Kakapo.vn tư vấn cho bạn nhé!

#thoitrangbalo #balokakapo #balocongso #balo #kakapo #congso #hot #trend #2023 #cuahang #tuvan