Tin tức

10+ Quà tặng 20/10 ý nghĩa, ngọt ngào dành cho phái nữ

10+ Quà tặng 20/10 ý nghĩa, ngọt ngào dành cho phái nữ

09/11/2023

Những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa, thiết thực sẽ thay lời muốn nói gửi những điều tốt đẹp tới mẹ, vợ, người yêu, bạn bè của bạn. Để chuẩn bị cho ngày 20/10 sắp tới, hãy cùng tham khảo những món quà ngọt ngào sau nhé.

Ngày 20/10 là ngày gì?

Vào 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội liên hiệp phụ nữ) chính thức được thành lập. Đây cũng là mốc lịch sử quan trọng khi lần đầu tiên người phụ nữ được cầm lá phiếu đi bầu cử, tham gia vào các công tác của chính quyền - xã hội. Trở thành một bộ phận quan trọng trong bộ máy nhà nước, các tổ chức đoàn thể quần chúng.

Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng Sản đã quyết định chọn ngày 20/10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này. Đồng thời cũng xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 có ý nghĩa gì?

Là lực lượng lao động chính, là những chiến sĩ chống giặc kiên cường dũng cảm khi có giặc ngoại xâm. Là người giữ vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và phát triển bản sắc văn hóa dân tộc. Sinh ra đã là người mẹ dịu hiền, đảm đang chịu khó.

Luôn là người giỏi việc nước, đảm việc nhà. Chính vì thế mà ngày 20 tháng 10 được coi là ngày để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Ngày để chúng ta bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình với một nửa yêu thương.

Cứ mỗi năm đến ngày này, phái mạnh sẽ tổ chức liên hoan, tặng quà cho người phụ nữ mình yêu thương và quý trọng nhất để kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

Những bông hoa tươi thắm

Hoa tươi là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Khi mua hoa, bạn hãy lựa chọn những loài hoa mà mẹ yêu thích và mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ nhé. Tuy nhiên nếu mẹ bạn bị dị ứng với phấn hoa thì bạn có thể xem xét các món quà khác nhé.

Thiết bị dụng cụ nhà bếp

Nhiều phụ nữ luôn yêu thích những khoảnh khắc trong gian bếp, khi họ được trổ tài nấu những món ngon cho gia đình. Sẽ thật ý nghĩa nếu bạn dành tặng mẹ những món đồ dùng nhà bếp thiết thực và ý nghĩa. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui khi nhận được những đồ dùng nhà bếp xịn sò, giúp việc nấu ăn trở nên thuận tiện hơn.

Quà 20/10 yêu thương tặng vợ

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến

Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến và những món ngon sẽ là món quà ý nghĩa tặng vợ trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay người chồng chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm. Một bữa tối ấm áp với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

Tặng đồng hồ, trang sức, phụ kiện

Đồng hồ không chỉ mang ý nghĩa giúp theo dõi thời gian chính xác mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng ngày 20/10. Tặng vợ bạn đồng hồ còn mang ý nghĩa rằng bạn muốn được bên cạnh họ mọi lúc mọi nơi và luôn dõi theo, quan tâm đến họ. Để ấn tượng hơn, các bạn có thể tặng những đồ trang sức, phụ kiện có khắc tên người mình yêu hoặc tên cả hai người như một cách ghi lại sự gắn kết yêu thương.

Một chuyến du lịch ngắn ngày

Cuộc sống cơm áo gạo tiền bận rộn khiến các bạn có ít thời gian riêng tư hơn. Để hâm nóng tình cảm, chẳng gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch ngắn hạn cùng nhau. Chắc chắn các bạn sẽ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ. Với chi phí không quá nhiều, nhưng đổi lại giá trị tinh thần và gắn kết vô cùng to lớn đó chính là tour du lịch ngắn ngày dành cho đôi lứa hoặc du lịch cùng gia đình thân yêu.

Món quà 20/10 ngọt ngào tặng người yêu

Nước hoa

Nếu bạn chưa biết tặng gì cho người yêu vào dịp 20/10 thì nước hoa cũng là một món quà tinh tế và ý nghĩa. Bạn nên chọn mua nước hoa từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và không gây kích ứng da bạn nhé.

Son môi – món quà 20/10 thiết thực

Son môi là một món quà được  rất nhiều người mua dành tặng người yêu vào dịp 20/10. Khi mua son môi tặng bạn gái, bạn hãy chú ý xem đâu là màu son phù hợp với họ và lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.

Tặng quà 20/10 cho chị em gái

Mỹ phẩm làm đẹp

Đã là con gái thì chị em nào cũng muốn được sở hữu một tủ đồ trang điểm với đầy đủ son, phấn, chì kẻ,... để khiến họ trở nên nổi bật hơn, đẹp hơn trong mắt đối phương. Vì vậy, những món đồ trang điểm sẽ là một món quà cực kỳ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn lựa chọn quà tặng cho người yêu các chị em gái vào dịp 20/10 nha.

Một đôi giày phù hợp

Một sự lựa chọn đầy ấn tượng để làm quà 20/10 cho chị em gái của mình chính là những đôi giày phù hợp với cô ấy. Tùy vào phong cách của người mà bạn muốn tặng để có thể chọn một đôi giày sneaker, cao gót,... phù hợp. Một đôi giày phù hợp, êm chân chính là món quà tuyệt vời nhất thể hiện được sự quan tâm chăm sóc đầy tinh tế của bạn dành cho những người phụ nữ bạn quan tâm.

Set quà 20/10 tặng đồng nghiệp, khách hàng nữ

Bút ký

Bút ký cũng là một món quà tặng tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng sếp, đồng nghiệp. Có nhiều loại bút ký khác nhau, bạn có thể tìm hiểu trên mạng hoặc nhờ sự tư vấn từ người bán hàng để lựa chọn loại bút kỳ phù hợp làm quà tặng nhé.

Lời chúc tốt đẹp

Hãy dành tặng sếp, đồng nghiệp của bạn những lời chúc tốt đẹp vào dịp 20/10. Không cần phải là những món đồ đắt tiền hay thể hiện vật chất, chỉ cần những lời chúc ấm áp và tình cảm cũng đủ để sếp, đồng nghiệp của bạn cảm thấy hạnh phúc.

Ngày 20/10 là ngày kỷ niệm, cũng là ngày tôn vinh phái nữ. Hy vọng những gợi ý quà tặng 20/10 trên giúp bạn lựa chọn món quà phù hợp dành cho những người phụ nữ bên cạnh mình nhé.

#quatang #ngotngao #20/10 #phunuvietnam #truyenthong #netdep #phunu #quatangynghia #camnangquatang